098.178.67.68

Facebook

Zalo

GIỚI THIỆU

Ngày đăng: 15-12-2020 10:11:21 | Lượt xem: 3664

Công ty CP đầu tư XNK Châu Long là đơn vị sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm hạt dinh dưỡng và trái cây sấy từ năm 2018. Toàn bộ sản phẩm của công ty đều được sản xuất 80% từ chính quê hương Việt Nam - đất nước có nền nông nghiệp lâu đời với nguồn cung cấp nông sản dồi dào đi khắp các nước trên toàn thế giới và 20% nhập khẩu các sản phẩm cao cấp từ Mỹ, úc .

Với nguyên liệu thuần thiên nhiên không chứa chất hóa học, chất bảo quản, đảm bảo chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng. Thông qua các khâu chọn lọc kĩ càng và kiểm tra chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, sản phẩm của công ty chúng tôi đã khẳng định được ưu thế của mình trên thị trường và đã có những bước phát triển vượt trội với hệ thống mạng lưới phân phối đang lớn mạnh trên khắp Việt Nam, hơn nữa sản phẩm của công ty đã được người tiêu dùng yêu thích, đặt niềm tin sử dụng và bình chọn là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

SỨ MỆNH CÔNG TY

Đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam và thế giới những sản phẩm hạt dinh dưỡng - trái cây sấy, ô mai, đồ ăn vặt, đặc sản 3 miền tốt nhất trên thế giới, sản phẩm sạch, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với chất lượng cao nhất, tốt cho sức khỏe con người, góp phần duy trì nòi giống Việt mạnh khỏe, trường tồn

TẦM NHÌN

Trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về sản xuất, kinh doanh các mặt hàng hạt khô, trái cây sấy, đặc sản 3 miền chủng loại mẫu mã đa dạng, tự chủ về chế biến các loại hạt, hướng đến xuất khẩu vào năm 2022.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

- Kết nối kênh phân phối toàn quốc

- Nâng tầm nông sản Việt

 - Xây dựng & đào tạo nguồn nhân lực trong nước phát triển

- Sản phẩm chất lượng cao vì sức khỏe người tiêu dùng

- Định hướng phát triển dòng sản phẩm xanh, sạch

BẢN ĐỒ